Số điện thoại hỗ trợ

phone 1900 2605

Câu hỏi thường gặp khi đặt phòng

1. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn tại BestPrice?

Có 2 cách đơn giản để bạn có thể đặt phòng tại BestPrice:

  • Cách 1: Quý khách gọi đến số điện thoại văn phòng hoặc Hotline của BestPrice để đặt phòng và được tư vấn một cách dễ dàng: (024) 7307 2605 - (028) 7307 2605
  • Cách 2: Quý khách lên trang website www.bestprice.vn, và làm theo các bước sau:

Bước 1: Điền Thành phố, địa danh hoặc tên khách sạn trong ô "Tìm khách sạn" ở mục tìm kiếm. Tiếp đến quý khách tiếp tục điền ngày nhận phòng và số đêm ở khách sạn. Sau đó ấn nút “Tìm Ngay”

Bước 2: Quý khách chọn 1 khách sạn trong danh sách các khách sạn hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm bằng cách ấn nút “Đặt ngay” tại khách sạn tương ứng.

Bước 3: Tại trang thông tin chi tiết của khách sạn, quý khách lựa chọn số lượng phòng tương ứng với loại phòng quý khách muốn đặt. Sau đó click nút “Đặt ngay”.

Bước 4: Tại màn hình chi tiết đặt phòng, quý khách điền đầy đủ thông tin đặt phòng, thông tin liên hệ cần thiết

Sau khi hoàn tất bước 4, BestPrice sẽ chủ động liên hệ quý khách trong vòng 8 tiếng giờ hành chính để hồi đáp yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng thông qua website, quý khách có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ marketing@bestprice.vn

2. Giá phòng của BestPrice đã bao gồm thuế và phí dịch vụ hay chưa?

Tất cả giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ. Giá khách hàng thấy là giá khách hàng thanh toán cuối cùng.

3. BestPrice cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng BestPrice
  • Thanh toán bằng thẻ thanh toán nội địa
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Thanh toán tại nhà

4. Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?

Bạn liên hệ với BestPrice qua email marketing@bestprice.vn hoặc điện thoại : (024) 7307 2605 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng.

Trường hợp bạn muốn hủy phòng sau khi thanh toán việc hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào chính sách hủy phòng của từng khách sạn hay điều kiện các chương trình khuyến mại. Bạn cần kiểm tra kỹ chính sách này trước khi đặt phòng.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy phòng và BestPrice phải chuyển trả lại số tiền phòng (phù hợp theo từng trường hợp) cho khách, thì phí chuyển tiền này sẽ do phía khách hàng chịu. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí.

5. Chúng tôi có được giảm giá nếu đặt số lượng phòng nhiều không?

Giá đăng trên bestprice.vn là giá đã được niêm yết và là giá ưu đãi BestPrice dành cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đặt phòng với số lượng lớn, BestPrice sẽ cố gắng thương lượng với phía khách sạn và đưa ra giá hợp lí.

6. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?

Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của bạn ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo chính sách riêng tư của chúng tôi.

7. Đặt phòng thông qua BestPrice và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

Khi đặt phòng qua BestPrice bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, BestPrice luôn đưa ra rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.

8. Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng thông nhau, kê thêm giường phụ, phòng có ban công, v.v.v không?

Tiện nghi và đặc điểm của khách sạn và phòng khách sạn được liệt kê trên trang chi tiết của khách sạn và trang chi tiết đặt phòng. Để biết thêm các tùy chọn phòng đặc biệt, hoặc dễ dàng tìm được loại phòng phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách hàng có thể tự mình chọn và đặt phòng tại trang www.bestprice.vn hoặc thực hiện một trong hai cách đơn giản sau:

  • Cách 1: Quý khách điền thông tin và yêu cầu khách sạn hoặc phòng khách sạn phù hợp vào form “Thông tin liên lạc” ở link www.bestprice.vn/lien-he.html và ấn nút “Gửi yêu cầu”. Sau khi nhận được yêu cầu từ quý khách, chuyên viên tư vấn của BestPrice sẽ chủ động liên lạc với quý khách để gợi ý phòng khách sạn phù hợp cũng như tư vấn thêm về các thông tin du lịch hữu ích khác.
  • Cách 2: Quý khách có thể gọi trực tiếp cho BestPrice theo sô điện thoại (024) 7307 2605 để được tư vấn tận tình và nhanh chóng.

Câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay

1. Làm thế nào để đặt vé máy bay tại BestPrice?

Có 2 cách đơn giản để bạn có thể đặt phòng tại BestPrice:

  • Cách 1: Quý khách gọi đến số điện thoại văn phòng hoặc Hotline của BestPrice để đặt phòng và được tư vấn một cách dễ dàng: (024) 7307 2605
  • Cách 2: Quý khách lên trang website www.bestprice.vn vào mục "Vé máy bay" và làm theo các bước sau:

Bước 1: Điền điểm đi và điểm đến trong ô "Tìm kiếm". Để đặt vé một chiều, quý khách chỉ điền Ngày đi; với vé khứ hồi quý khách điền Ngày đi và Ngày về. Tiếp đến quý khách điền số lượng Người lớn, Trẻ em và Em bé nếu cần. Sau đó ấn nút “Tìm vé”

Bước 2: Quý khách chọn vé chiều đi phù hợp hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm bằng cách ấn nút "Chọn vé". Sau đó quý khách tiếp tục "Chọn vé" cho chuyến bay chiều về nếu đặt vé khứ hồi.

Bước 3: Tại trang thông tin chi tiết chuyến bay, quý khách điền đầy đủ Thông tin Hành khách và chọn Thông tin Hành lý nếu cần và sau đó ấn nút "Tiếp tục"

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết Đặt Vé, quý khách kiểm tra lại Đơn đặt vé và điền Thông tin Liên hệ. Sau đó ấn nút "Hoàn thành đặt vé".

Sau khi hoàn tất bước 4, BestPrice sẽ chủ động liên hệ quý khách trong vòng 8 tiếng giờ hành chính để hồi đáp yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng thông qua website, quý khách có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ marketing@bestprice.vn

2. Giá vé của BestPrice có chuẩn không? Giá vé đã bao gồm thuế và các phụ phí chưa? Có phải trả thêm phí gì nữa không?

Giá vé máy bay trên website của BestPrice là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý xách tay hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định

3. Tôi có thể thanh toán bằng cách cà thẻ tại văn phòng BestPrice hay không và mất bao nhiêu phí?

Quý khách hoàn toàn có thể thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng tại văn phòng BestPrice như : Visa card, Master card,…Đối với hình thức thanh toán này, Quý khách phải trả thêm một khoản phí khoảng từ 3-4% tùy theo từng loại thẻ. Phí này là do ngân hàng quy định và tiền phí đó của Quý khách sẽ được chuyển cho ngân hàng chứ không phải phí do công ty BestPrice thu.

4. Làm thủ tục bay (check-in) tại sân bay cần những giấy tờ gì?

Khi làm thủ tục tại quầy check-in để lên máy bay, bạn cần có: vé máy bay (code vé), căn cước công dân nhân dân hoặc hộ chiếu/visa (nếu bay chuyến quốc tế). Trẻ em dưới 14 tuổi phải xuất trình 1 trong các loại giấy tờ sau: Giấy khai sinh, trường hợp dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh; Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng, chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận. Nếu đi một mình trên các chuyến bay nội địa, khách phải có thêm giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật. Trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.

5. Các vật dụng không được mang theo đối với hành lý xách tay?

Cấm mang theo trong hành lý xách tay hoặc mang theo người khi lên máy bay các vật dụng: tất cả các loại dao, gươm, kiếm; đồ vật sắc, vật để cắt; dùi cui, gậy tày hoặc những vật tương tự; kim khâu, diêm, bật lửa, bật lửa ga các loại hay đồ dùng trong thể thao. Bất kỳ một dụng cụ hoặc vật dụng mà thông thường không được coi là vật dụng nguy hiểm nhưng có thể sẽ trở thành nguy hiểm tuỳ theo mục đích sử dụng như kẹp đá, dao cạo, kéo các loại, búa kìm...Các vật dụng này chỉ được phép vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

Súng và đạn của những hành khách có giấy phép sử dụng phải được vận chuyển theo hành lý ký gửi, kể cả những quan chức hoặc nhân viên nhà nước được giao những nhiệm vụ quan trọng như áp giải tội phạm, bảo vệ lãnh tụ... Những người này phải xuất trình súng và đạn trước khi lên máy bay để đảm bảo qui định về an toàn trong vận chuyển hàng không.

6. Làm sao để phân biệt được vé thật, vé giả khi đã đặt xong vé?

Để phân biệt vé thật, vé giả rất đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài của chính hãng hàng không mình sẽ bay để kiểm tra. Bạn chỉ cần cung cấp cho nhân viên Tổng đài mã CODE in trên vé điện tử, nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận ngay với bạn đó là vé thật hay vé giả một cách nhanh chóng.

Tổng đài liên hệ của các hãng hàng không vé máy bay nội địa cụ thể như sau :
Vietnam Airlines : (08) 38 320 320
Jetstar Pacific : 1900 1550
Vietjet Air : 1900 1886

7. Tôi bị mất vé, tôi phải xử lý như thế nào?

Mất vé là trường hợp rủi ro không ai muốn. Nhưng hiện nay vé máy bay được gửi qua nhiều hình thức như vé giấy, gửi qua mã code, email, …nên xử lý vấn đề này không khó. Nếu bị mất vé giấy thì còn mã code. Còn nếu mất cả, bạn cần thông báo cho nơi đặt mua về sự cố mất vé, đồng thời cung cấp cho họ số vé bị mất, tên người bay, số điện thoại, email, ngày đặt vé họ sẽ cấp lại cho bạn mã code vé. Nếu bạn mua vé điện tử thì không cần lo lắng. Đến sân bay, bạn chỉ cần đọc chính xác họ tên, chuyến bay, giờ bay là được. Hiện nay các hành trình nội địa đều áp dụng hình thức này.

Để đề phòng trường hợp mất vé, sau khi nhận được vé điện tử hoặc vé giấy, bạn nên chụp hình vé máy bay có kèm code hoặc lưu lại mã code, họ tên, chuyến bay, giờ bay vào điện thoại và sổ tay cho chắc chắn.

8. Những trường hợp hành khách nào đi máy bay cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay? Trường hợp nào không được phép đi máy bay?

Mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng về các trường hợp hành khách cần có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay. Tuy nhiên đều có chung những trường hợp sau đây:

Những hành khách bị giảm hoặc mất khả năng tự phục vụ mình do tình trạng thần kinh hoặc thể chất bị thay đổi hoặc rối loạn.

Những hành khách bị thương tật, ốm đau hoặc tình trạng sức khoẻ có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hành khách khác trên chuyến bay gồm: những hành khách bị bệnh tim cấp tính, bệnh tật có diễn tiến bệnh xấu, bệnh tâm thần.

Phụ nữ có thai cần giấy xác nhận tình trạng sức khỏe trong các trường hợp: 

  • Thời gian mang thai từ 32 tuần trở lên
  • Không xác định được rõ thời gian mang thai hay thời gian sinh; hoặc
  • Trước đó đã từng sinh đôi, sinh ba ...
  • Có thể có những trục trặc trong khi sinh
  • Có thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hành khách thuộc loại này phải làm thủ tục khám sức khoẻ trước chuyến bay tại bệnh viện nơi thực hiện việc thụ tinh nhân tạo và theo dõi sức khoẻ của họ, hoặc tại các cơ sở y tế được Vietnam Airlines chấp nhận.

Trẻ sơ sinh có sức khoẻ không bình thường, trẻ bị đẻ non (không kể trường hợp phải nuôi trong lồng kính)

Hành khách bị liệt hai chân hoặc bị liệt cả tay chân hoặc bị liệt cả hai tay và hai chân đang trong giai đoạn điều trị hoặc phục hồi chức năng.

Những hành khách mà tình trạng sức khoẻ có thể bị xấu đi do việc vận chuyển bằng đường hàng không gồm: hành khách bị bệnh phổi, khách bị các bệnh về tai hoặc bị xoang, xương bị gãy đã được bó bột lại trong thời gian gần đây, hoặc mới được phẫu thuật, hoặc dị ứng thuốc trong tình trạng nghiêm trọng.

Hành khách bị bệnh lây nhiễm gồm: gồm những bệnh mà có thể bị lây trong thời gian bay, đặc biệt là bệnh thuỷ đậu của gà, bệnh lao phổi, bệnh sởi, bệnh quai bị.

Một số trường hợp không được phép đi máy bay:

  • Phụ nữ có thai trên 32 tuần (quy định của hãng hàng không VietJet Air)
  • Trẻ sơ sinh dưới 2 tuần tuổi
  • Hành khách đang mắc bệnh truyền nhiễm và có khả năng lây lan. Hãng hàng không sẽ không chấp nhận chuyên chở hành khách cho đến khi điều kiện sức khỏe của hành khách không còn gây nguy hiểm hay đe dọa đến sức khỏe của hành khách khác.

9. Làm thế nào để thanh toán thẻ ATM qua OnePay?

OnePAY là đại diện của MaterCard trong cung cấp giải pháp thanh toán điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hệ thống cổng thanh toán của OnePAY được tin dùng bởi các ngân hàng lớn trên thế giới như ANZ , HSBC, ICICI… Cổng thanh toán OnePAY đảm bảo các tiêu chuẩn của hệ thống tài chính quốc tế như  PCI DSS của PCI Security Standards Council, 3D-Secure của Visa, MasterCard và JCB….

Để thực hiện thanh toán bằng thẻ ATM qua OnePay, Quý khách vui lòng thực hiện 3 bước sau trên giao diện của OnePay:

Bước 1: Chọn ngân hàng

Quý khách chọn ngân hàng muốn thanh toán bằng cách ấn vào biểu tượng tương ứng:

thanh_toan_1

Bước 2: Thông tin thanh toán

Điền thông tin thẻ bao gồm Tên in trên thẻ (Viết hoa), Số thẻ và ngày phát hành (Tháng/Năm). Sau đó, ấn nút Tiếp tục.

thanh_toan_2

Bước 3: Kiểm tra kết quả

Xin vui lòng đợi trong giây lát để OnePay thông báo kết quả thanh toán. Nếu kết quả thanh toán là không thành công, xin Quý khách vui lòng thử thanh toán lại.

thanh_toan_3

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu hỗ trợ, xin liên hệ hotline (024) 7307 2605 hoặc marketing@bestprice.vn