Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

(vntravel.org.vn) Chuyển đổi số: Cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp lữ hành

Ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành là bước đi không thể thiếu của các doanh nghiệp lữ hành. Chuyển đổi số giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng trình độ chuyên môn và tạo sự khác biệt trong cách tiếp cận và phục vụ khách hàng. 

Đại diện BestPrice – Ông Bùi Thanh Tú (Giám Đốc Marketing) khẳng định không chỉ lữ hành, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần ứng dụng kỹ thuật số để tối ưu hóa hoạt động như kinh doanh, điều hành. Với những công việc lặp đi lặp lại, sử dụng phần mềm sẽ tiết kiệm thời gian và tránh sai sót thông tin, truy xuất và kết nối số liệu.

Với BestPrice, việc chuyển đổi số gần như diễn ra mỗi ngày

Tháng 04/2024, BestPrice đã vinh dự được vinh danh tại 3 giải thưởng lớn, trong đó có hạng mục Công ty lữ hành ứng dụng CNTT trong quản lý & đặt tour trực tuyến. Với kim chỉ nam luôn muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, BestPrice đã không ngừng cải tiến website, cập nhật phiên bản mới và có đội ngũ nghiên cứu chuyển sâu về trải nghiệm nhằm đưa ra những thay đổi phù hợp và thuận tiện cho khách hàng.

Sự kiện Livestream ngày trùng 7/7 vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Và hiện nay, BestPrice tập trung vào việc tăng tương tác với khách hàng thông qua livestream trên hai nền tảng Facebook và Tiktok. Công ty dự định sẽ livestream thường xuyên hơn để tăng độ nhận biết và hình thành thói quen cho khách hàng, từ đó hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp