Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chung tay hành động vì tương lai phát triển du lịch xanh

186 Views

Cục Du Lịch Quốc gia Việt Nam nhận thức rõ tầm quan trọng trong việc phát triển du lịch xanh, bền vững lâu dài và Đoàn Thanh niên với sức trẻ cùng tinh thần nhiệt huyết, đóng vai trò chủ chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển này. Chính vì vậy, chương trình “Thanh niên du lịch hành động Xanh” giai đoạn 2024 – 2025 đã được xây dựng và triển khai.     

BestPrice Travel, là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, không chỉ cung cấp những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ du lịch cho du khách, mà chúng tôi còn mong muốn gắn kết và đóng góp cho cộng đồng những điều tốt đẹp nhất.

Du lịch xanh tại Yên Bái

Vào ngày 16-17/06/2024, đại diện của BestPrice Travel đã đến và trao tận tay 155 bộ dụng cụ học tập cho học sinh tại điểm trường cùng 10 suất học bổng cho học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Yên - tỉnh Yên Bái. BestPrice Travel mong rằng, những phần quà này đến với các em sẽ là niềm an ủi, sẻ chia, đồng cảm và là nguồn động lực giúp các em vững bước chân hơn trên con đường học tập của mình.

Đại diện BestPrice tham gia du lịch xanh tại Yên Bái

Đại diện BestPrice trao học bổng cho các em học sinh xuất sắc

Cùng với buổi thiện nguyện, BestPrice Travel cũng tham dự Talkshow của chương trình với chủ đề “Hỗ trợ cộng đồng tư duy kinh doanh du lịch”. Với 14 năm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh du lịch của BestPrice Travel, ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing đã cùng chia sẻ kinh nghiệm và đóng góp những ý kiến mang tính thực tiễn về vấn đề này. Trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc truyền thông quảng bá rộng rãi điểm đến địa phương thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,... cực kỳ quan trọng, giúp hình ảnh du lịch tiếp cận được du khách, đặc biệt là giới trẻ.

Talkshow cũng là cầu nối giúp BestPrice Travel kết nối với cộng đồng và tạo dựng mạng lưới hợp tác với các bên liên quan trong lĩnh vực du lịch, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch địa phương huyện Văn Yên nói riêng và hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế nói chung.

BestPrice đồng hành tài trợ các dự án do Cục du lịch tổ chức

Ông Bùi Thanh Tú Giám đốc Marketing chia sẻ sau chuyến đi: “BestPrice Travel rất vui khi đồng hành cùng Cục Du Lịch Quốc gia Việt Nam hỗ trợ người dân nâng cao tư duy kinh doanh du lịch xanh và bền vững, đưa Văn Yên nói riêng và Yên Bái nói chung trở thành điểm đến checkin thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài ra, BestPrice cũng tin rằng những suất học bổng cùng nhiều bộ đồng dùng học tập được trao đến tay học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sẽ giúp các em dễ dàng bước tiếp trên con đường học tập của mình”

Phát động phong trào "Du lịch xanh cùng Yên Bái"

BestPrice Travel luôn hướng đến sứ mệnh cao đẹp là giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.Với niềm tin rằng giáo dục là chìa khóa cho tương lai, BestPrice đã sẵn sàng tài trợ ngay sau khi tiếp cận được với phong trào “Thanh niên du lịch hành động Xanh” và tin rằng những suất học bổng cùng nhiều bộ đồng dùng học tập được trao đến tay học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sẽ giúp các em có tương lai tươi sáng hơn.

BestPrice chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tham gia

BestPrice Travel không chỉ mong muốn đem lại trải nghiệm về dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách mà còn mong muốn gánh vác trách nhiệm giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là những vùng sâu vùng xa và khó tiếp cận những kiến thức công nghệ mới luôn được cập nhật từng ngày. Chương trình “Thanh niên du lịch hành động Xanh” là hoạt động vô cùng ý nghĩa và BestPrice luôn mong muốn được đồng hành cùng triển khai những chương trình cộng đồng khác trong tương lai. Với những cảm xúc sau mỗi hành trình thiện nguyện, BestPrice tin rằng khi chúng ta trao yêu thương, lan tỏa yêu thương thì cũng chính mình sẽ cảm nhận được yêu thương.

Cùng BestPrice đồng hành trong mọi chuyến hành trình gắn kết với cộng đồng.

Ng Thu Trang

186 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp