Số điện thoại hỗ trợ

phone 1900 2605

[QUAN TRỌNG] Số điện thoại thông báo thay đổi lịch bay của Vietnam Airlines

Để tránh rủi ro bị lừa đảo bởi các đối tượng xấu, Vietnam Airlines đặc biệt lưu ý hành khách thông tin các đầu số điện thoại thông báo thay đổi lịch bay (Schedule Change - SC).

Thời gian vừa qua, Vietnam Airlines ghi nhận hiện tượng một số đối tượng xấu giả mạo là nhân viên hãng, liên hệ với khách hàng để thông báo về việc chuyến bay bị thay đổi. Các đối tượng đề nghị khách hàng xác nhận hoàn tiền vé hoặc chuyển sang chuyến bay khác bằng cách truy cập đường link lừa đảo gửi đến qua tin nhắn điện thoại (SMS).

Số điện thoại thông báo thay đổi lịch bay Vietnam Airlines

Lưu ý số điện thoại thông báo thay đổi lịch bay Vietnam Airlines

Do đó, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, BestPrice Travel trân trọng thông báo thông tin số điện thoại thay đổi lịch bay (Schedule Change - SC) được sử dụng bởi Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines:

  • Khách hàng sử dụng số điện thoại của nhà mạng Vinaphone: VNA liên hệ khách từ số 0886192320.
  • Khách hàng sử dụng số điện thoại của nhà mạng Mobiphone: VNA liên hệ khách từ số 0902101320.
  • Khách hàng sử dụng số điện thoại của nhà mạng Viettel: VNA liên hệ khách từ số 0963262320.

Trong trường hợp liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, nhân viên Vietnam Airlines sẽ tư vấn và trực tiếp xử lý yêu cầu của hành khách. Hành khách không cần xác nhận lại thông tin qua tin nhắn, email hay truy cập bất kỳ đường liên kết nào.

BestPrice Travel khuyến cáo hành khách chú ý cảnh giác với các cuộc gọi từ các số điện thoại khác tự xưng là nhân viên Vietnam Airlines mà không phải 3 số đã nêu trên. Hành khách không cung cấp thông tin cá nhân, mã đặt chỗ qua điện thoại, tin nhắn hoặc email, không truy cập vào các liên kết lạ hoặc tin nhắn từ các nguồn không xác thực.

Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ tư vấn khi mua vé máy bay, Quý khách vui lòng liên hệ BestPrice Travel theo tổng đài 1900 2605.

Tác giả: BestPrice Travel

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp