Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Từ A - Z: Du lịch Tây Hồ Hàng Châu - Đại tuyệt cảnh của Trung Quốc

183 Views

Tây Hồ Hàng Châu là hồ nước ngọt nổi tiếng tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đây là một trong năm hồ đẹp nhất Trung Hoa được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến điểm đến này, cùng BestPrice Travel “mục sở thị” kinh nghiệm du lịch Tây Hồ Hàng Châu từ A - Z nhé! 

Mục lục bài viết
  • 1. Giới thiệu Tây Hồ Trung Quốc- Vẻ đẹp nàng Tây Thi quyến rũ
  • 2. Lịch sử hình thành Tây Hồ Hàng Châu
  • 3. Hướng dẫn di chuyển đến Tây Hồ - Hàng Châu
    • 3.1 Di chuyển tới Hàng Châu
    • 3.2 Di chuyển tới Tây Hồ
  • 4. Thời gian đẹp nhất du lịch Tây Hồ Hàng Châu
  • 5. Trải nghiệm hấp dẫn tại Tây Hồ Hàng Châu bạn không thể bỏ lỡ
    • 5.1 Check in với toàn cảnh Tây Hồ rộng lớn
    • 5.2 Tham quan hồ bằng nhiều phương tiện khác nhau
    • 5.3 Khám phá loạt cảnh đẹp hiếm có
    • 5.4 Thưởng thức show diễn Ấn tượng Tây Hồ
  • 6. Ăn gì khi du lịch Tây Hồ?
  • 7. Nên ở đâu để tiện thăm quan Tây Hồ, Hàng Châu Trung Quốc?
  • 8. Kinh nghiệm tham quan Tây Hồ Hàng Châu hữu ích

Giới thiệu Tây Hồ Trung Quốc- Vẻ đẹp nàng Tây Thi quyến rũ

  • Địa chỉ: Khu thắng cảnh Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hàng Châu,tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Thời gian tham quan dự kiến: Khoảng 3 đến 6 giờ đồng hồ
  • Giá vé: Miễn phí

Tây Hồ Hàng Châu là một trong địa điểm du lịch Trung Quốc đẹp nhất, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nơi đây đã từng xuất hiện rất nhiều trong những tác phẩm văn học, thơ ca hay tranh vẽ của thi nhân xưa.

Tây Hồ Hàng Châu - điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới

Tây Hồ Hàng Châu - điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới

Tây Hồ tỉnh Hàng Châu có diện tích khoảng 6.4km2 và chu vi khoảng 15km. Hồ được chia cách bởi 3 con đê ngăn thành 3 khu vực là đê Bạch, đê Tô và đê Dương Công. Không gian hồ cũng được chia ra thành 5 hồ nhỏ bao gồm: Hậu Tây Hồ, Lý Tây Hồ, Ngoại Tây Hồ, Tiểu Nam Hồ và Nhạc Hồ. Trong đó có một hồ chứa ngon đồ là hồ Cô Sơn (Diện tích ước tính khoảng 200.000m2) cùng 3 đảo nhỏ là Tiểu Doanh Châu, Hồ Tâm Đình và Nguyễn Công Đôn. Vào năm 2011, Tây Hồ Hàng Châu đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới của Trung Quốc.

Lịch sử hình thành Tây Hồ Hàng Châu

Giai đoạn niên hiệu Bảo Lịch và Trường Khánh 821 - 826, Bạch Cư Dị đã di chuyển đến Hàng Châu để làm nhiệm vụ thứ sử. Tại đây, ông đã tiến hành cho đắp hai con đê quanh hồ để giữ nước, chống hạn hán. Sau đó, ông cũng là người đề xuất thay đổi cảnh quan xung quanh hồ.

200 năm sau vào thời nhà Tống, nhà thơ Tô Đông Pha được cử đến Hàng Châu với nhiệm vụ thứ sử. Lúc này, Hàng Châu đang chịu một đợt hạn hán nặng nề. Ông đã cho người nạo vét lòng hồ, bùn và rác để tạo thành một đường đê cao hơn. Sau đó, ông tiếp tục cho cải tạo cảnh quan quanh hồ. Đây chính là lúc đê Tô trở thành một trong mười cảnh đẹp nhất của Tây Hồ.

Lịch sử hình thành Tây Hồ Hàng Châu

Lịch sử hình thành Tây Hồ Hàng Châu

Hướng dẫn di chuyển đến Tây Hồ - Hàng Châu

Để đến Tây Hồ - Hàng Châu du khách có thể tham khảo thông tin hướng dẫn dưới dây:

Di chuyển tới Hàng Châu

Hiện nay, di chuyển đến Hàng Châu rất dễ dàng bởi tần suất các chuyến bay khá dày. Một số hãng bay khai thác chuyến bay đến Hàng Châu là: Air China, China Southern, Air Asia, Scoot….

  • Di chuyển từ tỉnh khác ở Trung Quốc đến Hàng Châu:
Chặng bay Giá vé tham khảo (VNĐ) Thời gian bay dự tính

Thượng Hải - Hàng Châu

7.950.000

4 giờ

Bắc Kinh - Hàng Châu

9.920.000

2 giờ 15 phút

Quảng Châu - Hàng Châu

4.316.000

1 giờ 45 phút

Trùng Khánh - Hàng Châu

4.806.000

2 giờ 10 phút

Thông tin vé máy bay từ các tỉnh ở Trung Quốc đến Hàng Châu

Air Asia là một trong những hãng bay có khai thác chuyến bay đến Hàng Châu

Air Asia là một trong những hãng bay có khai thác chuyến bay đến Hàng Châu

  • Di chuyển từ Việt Nam đến Hàng Châu:
Chặng bay Giá vé tham khảo (VNĐ) Thời gian bay dự tính

Hà Nội (Việt Nam) - Hàng Châu

4.323.000

6 giờ 5 phút

Hồ Chí Minh - Hàng Châu

7.866.000

14 giờ 50 phút

Đà Nẵng - Hàng Châu

7.729.000

11 giờ 15 phút

Thông tin vé máy bay đi Hàng Châu từ Việt Nam

Sân bay Tiêu Sơn Hàng Châu, Chiết Giang

Sân bay Tiêu Sơn Hàng Châu, Chiết Giang

Hiện nay, việc đặt vé máy bay đi Hàng Châu khá đơn giản. Từ Việt Nam đến Hàng Châu, bạn sẽ có 2 phương thức bay để lựa chọn là bay thẳng hoặc bay nối chuyến. Mức chi phí để bay thẳng thường sẽ cao hơn bay transit. Tuy nhiên bạn cũng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để du lịch Hàng Châu.

Di chuyển tới Tây Hồ

Tây Hồ Hàng Châu nằm cách sân bay Tiêu Sơn khoảng 30km. Bạn có thể lựa chọn một số phương tiện dưới đây để di chuyển, cụ thể:

Phương tiện Thời gian di chuyển Chi phí

Taxi

Khoảng 1 giờ

80 - 180 tệ

Xe bus

Khoảng 2 giờ (Tính cả thời gian chờ xe bus)

Khoảng 22 tệ

Tàu điện ngầm

Khoảng 1,5 giờ (Di chuyển bằng tàu điện ngầm khoảng 60 phút và 30 - 40 phút đi bộ)

9 tệ

Thông tin các phương tiện di chuyển đến Tây Hồ ở Hàng Châu

Với khách du lịch lần đầu đến Tây Hồ Hàng Châu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đi taxi để di chuyển không tốn nhiều thời gian, phù hợp với đối tượng khách chưa am hiểu đường. Nếu bạn đi theo nhóm khoảng 3-4 người thì chi phí chia ra cũng sẽ khá tiết kiệm. Một lưu ý nữa là hầu hết tài xế không nói được tiếng Anh. Do đó, khi lên xe, bạn cần đưa cho họ luôn tên điểm đến bằng Tiếng Trung để được chở đến nơi muốn đến.

Cung đường di chuyển từ sân bay Tiêu Sơn đến Tây Hồ Hàng Châu

Cung đường di chuyển từ sân bay Tiêu Sơn đến Tây Hồ Hàng Châu

Thời gian đẹp nhất du lịch Tây Hồ Hàng Châu

Theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc, mỗi mùa ở Tây Hồ Trung Quốc đều mang một vẻ đẹp riêng. Nên du khách có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm để tận hưởng không khí bình yên và vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Mùa xuân

Mùa xuân là mùa cây cối đơm hoa, nảy lộc, Tây Hồ Hàng Châu cũng không ngoại lệ. Bước vào mùa xuân, hai bên đê là những hàng liễu xanh rờn rủ bóng xuống mặt hồ. Cùng với đó là những hàng hoa khoe sắc rực rỡ như: anh đào, phù dung, tử vi, ngọc lan….

Mùa hạ

Vào mùa hạ, khi đến Tây Hồ, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Đầm sen Khúc Viện. Đầm sen được trồng và duy trì từ đời vua Khang Hy (1662- 1722). Hiện tại nơi đây đã có đến gần 40 giống sen chất lượng cao, với bông to và màu sắc tuyệt đẹp.

Check in Tây Hồ vào mùa hạ

Check in Tây Hồ vào mùa hạ

Mùa thu

Du lịch Tây Hồ Hàng Châu vào mùa thu, bạn sẽ được ngắm khung cảnh trăng nước tuyệt đẹp. Mùa trăng ở Tây Hồ được nhiều du khách yêu thích bởi bạn sẽ được ngắm nhìn cả cảnh trăng tròn sáng đẹp trên trời và hình ảnh trăng lung linh dưới nước.

Mùa đông

Mùa đông ở Tây Hồ đẹp nhất mỗi khi tuyết rơi phủ trắng xóa. Nhìn hình ảnh cây cầu, những nhành cây vương tuyết tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn khiến nhiều du khách yêu thích.

Khung cảnh Tây Hồ mùa đông đẹp như trong tranh

Khung cảnh Tây Hồ mùa đông đẹp như trong tranh

Trải nghiệm hấp dẫn tại Tây Hồ Hàng Châu bạn không thể bỏ lỡ

Check in với toàn cảnh Tây Hồ rộng lớn

Du lịch Tây Hồ Hàng Châu với khung cảnh xinh đẹp, nên thơ chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bức ảnh check in xinh đẹp. Không chỉ có hồ nước lung linh, ở Tây Hồ còn có rất nhiều phong cảnh để bạn có thể căn làm background như: ngôi đền, ngọn đồi, cây cầu hay những hàng cây xanh mát.

Tây Hồ mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng, bạn cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn trang phục để có những bức ảnh check in đẹp nhất. Bên cạnh đó, một số góc đẹp ở Tây Hồ mà BestPrice gợi ý bạn chụp đó là:

  • Chụp từ đỉnh chùa Lôi Phong để có background là Su Causeway và ba hòn đảo nhỏ.
  • Chụp trên đồi Baoshi để lấy toàn cảnh cây cầu, đường Bai Causeway và đường Hubin.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Tây Hồ Hàng Châu

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Tây Hồ Hàng Châu

Tham quan hồ bằng nhiều phương tiện khác nhau

Đến Tây Hồ Hàng Châu, bạn có thể tham quan không gian xung quanh hồ bằng một số cách sau:

  • Dạo bộ hoặc đi xe đạp:

Tại Tây Hồ có hai tuyến đường cấm các phương tiện cơ giới và chỉ dành cho người đi bộ và đi xe đạp đó là Tô đê và Bạch đê. Do đó, khi đến Tây Hô, bạn có thể tản bộ hoặc đạp xe thong dong để ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của hồ nước và núi non xung quanh.

  • Đi thuyền trên hồ:

Cách thứ hai để thưởng thức vẻ đẹp của Tây Hồ Trung Quốc đó chính là đi thuyền trên hồ. Bạn có thể lựa chọn thuyền sơn lớn, thuyền chèo nhỏ, hay thuyền để bạn tự chèo tham quan. Hầu hết các bến thuyền đều di chuyển đến Tam đàn ấn nguyệt để du khách thưởng ngoạn, sau đó di chuyển đến các đảo nhỏ để ngắm khung cảnh yên bình của chùa chiền.

Đi thuyền thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên Tây Hồ

Đi thuyền thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên Tây Hồ

  • Di chuyển bằng xe điện:

Một phương tiện khác cũng được nhiều du khách lựa chọn chính là xe điện. Xe sẽ di chuyển quanh hồ, đi qua một số thắng cảnh nổi tiếng như: Tổ Đê, chùa Lôi Phong, cầu Gãy… Phương tiện này thường sẽ phù hợp với những du khách đi đoàn đông, gia đình có trẻ con, người cao tuổi.

Khám phá loạt cảnh đẹp hiếm có

Là điểm đến được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất” tại Trung Quốc, đến với Tây Hồ Hàng Châu, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ “Tây Hồ thập cảnh”. Đó chính là 10 danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mỗi nơi đều có bia đá do hoàng đế Càn Long ngự bút.

  • Tô đê Xuân Hiểu

Nằm ở bờ tây của Tây Hồ, Tô đê Xuân Hiểu là một vườn hoa khoe sắc rực rỡ vào mỗi mùa xuân: hoa anh đào, hoa mai, hoa lan, hoa huệ…. . Đến đây bạn có thể trải nghiệm ngắm hoa, nghe chim hót. Tô đê Xuân Hiểu cũng nổi tiếng với những bài thơ ca ngợi các nhà thơ như: Lý Bạch, Dương Văn Lý, Vương An Trạch….

  • Liễu lãng văn oanh

Thắng cảnh tiếp theo là nơi có hàng liễu xanh rì toả bóng mát ven hồ. Khung cảnh nơi đây đẹp nhất vào mùa xuân khi cành liễu đung đưa trong gió cùng với tiếng chim hót líu lo bên tai.

  • Hoa cảng quan ngư:

Đây được coi là danh lam thắng cảnh nổi bật nhất trong “Tây Hồ thập cảnh”. Hoa cảng quan ngư nằm ở phía nam Tây Hồ với ba mặt giáp nước một mặt giáp núi. Khu vườn được chia thành năm phần: ao cá đỏ, vườn hoa mẫu đơn, cảng hoa, bãi cỏ và khu rừng rậm rạp.

Hoa cảnh quan ngư thơ mộng

Hoa cảnh quan ngư thơ mộng

  • Khúc viện phong hà:

Được xây dựng từ thời Nam Tống, Khúc viện phong hà đã có lịch sử hơn 800 năm. Nơi đây nổi tiếng với mùa sen vào mỗi mùa hè. Hoa nở bung đẹp mắt, hương sen ngào ngạt khiến nhiều du khách không khỏi trầm trồ.

  • Nam Bình vãn chung:

Nam Bình vãn chung được hiểu là tiếng chuông buổi chiều trên núi Nam Bình. Từ đỉnh Nam Bình, du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Tây Hồ Hàng Châu. Điều đặc biệt là những ngôi đền ở đây đều có bức tường, cột chống được khắc bài thơ, câu đối hay tranh vẽ.

  • Bình hồ thu nguyệt:

Bình hồ thu nguyệt là hồ nước nhân tạo được xây dựng theo hình bán nguyệt từ thời nhà Tống. Hồ nằm ở phía tây của Tây Hồ Hàng Châu. Khung cảnh nơi đây trở thành một trong 10 cảnh đẹp của Tây Hồ bởi nơi đây có hàng liễu xanh rủ xuống mặt hồ, nước hồ trong như gương được ánh trăng ban đêm chiếu xuống tạo nên khung cảnh vô cùng huyền ảo.

  • Lôi Phong tịch chiếu

Ở Tây Hồ có ngọn núi Lôi Phong mang hình dáng một chiếc quạt lớn cao khoảng 300m. Lôi Phong tịch chiếu được hiểu là hình ảnh của ngọn núi Lôi Phong được phản chiếu xuống mặt nước tạo nên khung cảnh xinh đẹp.

Trên núi Lôi Phong có Tháp Lôi Phong được xây dựng từ thế kỷ X thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Tháp cao 60m, gồm 7 tầng và 6 mặt. Bên trong tòa tháp có một bức tượng Phật, chuông đồng và đèn lồng.

Tháp Lôi Phong cao 60m

Tháp Lôi Phong cao 60m

  • Tam đàn ấn nguyệt

Là danh lam thắng cảnh đầu tiên trong “Thập cảnh Tây Hồ”, Tam đàn ấn nguyệt bao gồm 2 phần là đảo Xiaoyingzho và 3 tòa tháp hình tam giác. Ba tòa tháp được thiết kế có phần bụng rỗ, trên mặt cầu có 5 lỗ tròn cách đều nhau. Khi ánh sáng chiếu vào, tòa tháp sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo.

  • Đoạn kiều tàn tuyết

Đoạn kiều tàn tuyết là một thắng cảnh gắn với truyền thuyết nổi tiếng của Bạch Nương và Hứa Tiên. Tuyết đọng trên Cầu Gãy được coi là một trong 10 thắng cảnh nổi tiếng của Tây Hồ Trung Quốc. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể tận hưởng khung cảnh của mùa đông Tây Hồ.

  • Song phong sáp vân:

Cảnh đẹp cuối cùng tại Tây Hồ Hàng Châu đó chính là Song phong sáp vân. Đây là hai đỉnh núi Nam Phong và Bắc Phong. Đỉnh Nam Phong cao 257m và đỉnh Bắc Phong có chiều cao là 314m. Khi bị mây mù bao phủ chỉ lộ mỗi đỉnh núi, cảnh sắc trông giống như hai đỉnh núi vươn thẳng lên trời cao. Còn khi trời quang, hai đỉnh núi nhìn như hai tòa tháp uy nghiêm đứng đối diện nhau.

Thưởng thức show diễn Ấn tượng Tây Hồ

Trải nghiệm cuối cùng khi đến Tây Hồ Hàng Châu đó chính là thưởng thức show diễn Ấn tượng Tây Hồ. Show diễn được thực hiện bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu - người chủ trì lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh lần thứ 28. Nhờ sự kết hợp hài hòa bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng diễn viên múa kịch nhuần nhuyễn, show diễn đã tái hiện thành công truyền thuyết sử thi ở Hàng Châu như: câu chuyện giữa Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh, chuyện tình Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài.

Show diễn Ấn tượng Tây Hồ được dàn dựng công phu

Show diễn Ấn tượng Tây Hồ được dàn dựng công phu

Thông tin show diễn Ấn tượng Tây Hồ:

  • Địa điểm: Số 82 đường Beishan, quận Tây Hồ, Hàng Châu (đối diện chùa Yue)
  • Giá vé:
    • Vé thường: 350 NDT ( Khoảng 860.000 VNĐ)
    • Vé VIP: 500 NDT (Khoảng 1.700.000 VNĐ)
    • Vé khu A: 2.000 NDT (Khoảng 6.900.000 VNĐ)
    • Vé khu B: 1.500 NDT (Khoảng 5.200.000 VNĐ)
    • Vé khu C: 1.000 NDT (Khoảng 3.400.000 VNĐ)
  • Thời gian diễn show: 19:30 (có thể thay đổi vào mùa đông hoặc theo tình hình thời tiết)

Ăn gì khi du lịch Tây Hồ?

Không chỉ có những trải nghiệm độc đáo mà khi du lịch Tây Hồ Hàng Châu, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon nức tiếng nơi đây. Một số món ăn mà bạn nên thử đó là:

  • Cá ngâm giấm Tây Hồ: Món ăn này có lịch sử từ thời nhà Tống, được làm sạch và mang đi hấp để giữ được vị ngon vốn có của món ăn. Điều làm nên sự đặc biệt của món ăn này chính là thứ nước chấm được pha từ giấm đỏ - đặc sản của Chiết Giang.
  • Thịt Đông Pha: Món ăn này được làm từ những miếng thịt ba chỉ. Trải qua quá trình tẩm ướp, chế biến, thành phẩm sẽ là món ăn có màu đỏ óng hấp dẫn cùng sự đậm đà của nước sốt.
  • Tôm Long Tỉnh: Đây là một món ăn truyền thống của Hàng Châu kết hợp giữa tôm và trà Long Tỉnh thượng hạng. Món ăn đạt chuẩn là khi miếng thịt tôm mềm, hòa quyện cùng hương vị trà thơm dịu, tạo nên một món ăn thanh dịu.
  • Vịt sốt Hàng Châu: Sự đậm đà của những thớ thịt chính là điều khiến nhiều du khách yêu thích khi thưởng thức vịt sốt Hàng Châu. Thịt vịt hầm thơm ngon, mong nước cùng màu đỏ đẹp mắt chắc chắn sẽ gây “thương nhớ”. Đây là món ăn được thực khách vô cùng yêu thích khi đặt tour Trung Quốc 5 ngày 4 đêm.
  • Gà ăn mày: Đây cũng là một món ăn trứ danh của Hàng Châu. Gà ăn mày có hương thơm đặc trưng là hương thơm từ lá sen sẽ khiến miếng thịt thêm lạ miệng, thơm ngon khi thưởng thức.

Thịt đông pha là một trong những món ăn nức tiếng ở Hàng Châu

Thịt đông pha là một trong những món ăn nức tiếng ở Hàng Châu

Nên ở đâu để tiện thăm quan Tây Hồ, Hàng Châu Trung Quốc?

Du lịch Hàng Châu Tây Hồ, bạn có thể lựa chọn một số khách sạn dưới đây để thuận tiện cho quá trình tham quan, tiết kiệm thời gian di chuyển:

Tên khách sạn Địa chỉ Khoảng cách đến Tây Hồ

Haiwaihai Crown Hotel 3*

Số 333 đường Shangtang

6km

Narada Boutique Hotel Hangzhou Wildwind 4*

Số 288 đường City Center

7,7km

Jinjiang Inn Hangzhou West Lake Cultural Square 3*

Số 350 đường Wenhui

5,7km

Oakwood Residence Hangzhou 5*

Số 28 đường Jiaogong

2,2km

Zhejiang Narada Grand Hotel 5*

Số 122 đường Shuguang

2,2km

Thông tin một số khách sạn gần Tây Hồ

Khách sạn Oakwood Residence Hangzhou 5*

Khách sạn Oakwood Residence Hangzhou 5*

Kinh nghiệm tham quan Tây Hồ Hàng Châu hữu ích

Để có chuyến du lịch Tây Hồ Hàng Châu trọn vẹn và được trải nghiệm nhiều nhất, bạn đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm hữu ích dưới đây nhé!

  • Kiểm tra thời tiết trước chuyến đi. Thông thường mùa xuân sẽ bắt đầu vào tháng 1, tháng 4 bắt đầu mùa hè, tháng 7 bắt đầu mùa xuân và tháng 10 bắt đầu vào mùa đông. Bạn nên nhớ thông tin để chuẩn bị trang phục cho phù hợp.
  • Giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 9 Hàng Châu thường mưa nhiều nên hãy nhớ mang theo ô hoặc áo mưa.
  • Nên lựa chọn các khách sạn quanh đại lộ Tây Hồ để thuận tiện di chuyển tham quan.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp để thuận tiện di chuyển và check in với “Thập cảnh Tây Hồ”.
  • Đừng quên sạc đầy máy ảnh và điện thoại để có những bức ảnh check in xinh đẹp.
  • Đặt tour Trung Quốc trọn gói có lịch trình tham quan Tây Hồ nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc

Kinh nghiệm du lịch Hồ Tây Hàng Châu

Kinh nghiệm du lịch Hồ Tây Hàng Châu

Trên đây là những thông tin cơ bản về điểm đến Tây Hồ Hàng Châu - một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Nếu bạn có cơ hội du lịch Trung Quốc, hãy lên lịch đến đây một lần để tận hưởng không gian thiên nhiên bình yên nơi đây nhé!

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn ảnh: Sưu tầm

183 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp